Thêm WhatsApp vào giải pháp trung tâm liên lạc của bạn. Cung cấp cho khách hàng nhiều cách liên hệ có thể khiến bạn đau đầu. Nhưng không đúng với 3CX! Xoá cơn đau bằng hệ thống trung tâm cho Call, Live Chat, WhatsApp, Facebook & SMS. Với 3CX, bạn có thể gửi tin nhắn Facebook ngay lập tức tới ứng dụng web và ứng dụng điện thoại thông minh. Các nhóm đại lý có thể trả lời, chuyển và giải quyết tất cả các truy vấn của khách hàng từ một nền tảng.

Trả lời tin nhắn kinh doanh WhatsApp từ 3CX

  • Cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều cách hơn để liên lạc.
  • Khách hàng tiềm năng WhatsApp có thể được phản hồi từ các ứng dụng 3CX.

  • Chuyển cuộc trò chuyện cho đồng nghiệp hoặc nhóm khi cần.
  • Cải thiện thời gian giải quyết khi làm việc cùng nhau theo nhóm.
Trả lời tin nhắn kinh doanh WhatsApp
Trò chuyện trực tiếp. Gọi điện, tin nhắn trên một hệ thống

Trò chuyện trực tiếp, nhắn tin và gọi điện dưới một mái nhà

  • Cuộc gọi, video, trò chuyện trực tiếp, SMS, Facebook và WhatsApp.

  • Trợ giúp khách hàng trên nhiều kênh từ giao diện duy nhất của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các ứng dụng.

  • Giữ một bản ghi trung tâm của tất cả các cuộc hội thoại trò chuyện của bạn.

Có chuyện gì vậy Jerry? Tích hợp CRM để biết ai đang nhắn tin

  • 3CX CRM integration sẽ xác định khách hàng khi tin nhắn đến.
  • Trả lời khách hàng của bạn bằng một lời chào được cá nhân hóa.

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất với tất cả lịch sử khách hàng ở một nơi.
  • Cho phép ghi nhật ký CRM để tự động tạo khách hàng tiềm năng mới.

Tích hợp CRM để biết ai đang nhắn tin
Cho phép chỉ định các cuộc trò chuyện cho tổng đài viên đầu tiên phản hồi.

Gán tin nhắn WhatsApp tự động

  • Gửi tin nhắn WhatsApp của bạn đến một hàng đại lý để chia sẻ tải.
  • Cho phép chỉ định các cuộc trò chuyện cho tổng đài viên đầu tiên phản hồi.
  • Theo dõi thời gian phản hồi của bạn với bộ hẹn giờ SLA.
  • Chạy báo cáo để theo dõi SLA, thời gian trả lời và hiệu suất của tổng đài viên.