Khách hàng muốn cuộc gọi của họ được trả lời nhanh chóng. Họ kỳ vọng rằng bạn biết họ là ai và những thông tin họ đã đề cập đến trước đó mà không mất thời gian chuyển tiếp nhiều lần. Phần thưởng cho điều này – doanh số bán hàng nhiều hơn, khách hàng hài lòng và đánh giá tốt hơn! 3CX cung cấp giải pháp trung tâm cuộc gọi đầy đủ tính năng với hàng đợi cuộc gọi động, báo cáo, bảng treo tường và tích hợp CRM. Các luồng cuộc gọi phức tạp và nâng cao có thể được thiết kế bằng thao tác kéo và thả đơn giản công cụ thiết kế luồng cuộc gọi. Nhưng nó không chỉ là cuộc gọi 3CX kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, WhatsApp, Facebook và SMS để nâng cấp trung tâm cuộc gọi của bạn thành một tổng thể đầy đủ giải pháp trung tâm cuộc gọi.

Xếp hàng cuộc gọi đó… đừng bỏ lỡ

  • Cuộc gọi theo hàng đợi đến các cá nhân hoặc nhóm.
  • Các chiến lược hàng đợi cuộc gọi nâng cao như Round Robin.
  • Tổng đài viên có thể trả lời cuộc gọi từ bất cứ đâu.
  • Tùy chọn gọi lại sử dụng trong thời gian bận.
Call Center - Hàng đợi cuộc gọi
Call Center - Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi và
đào tạo nhân viên

  • Ghi âm các cuộc gọi cho các mục đích pháp lý / giám sát chất lượng.
  • Đào tạo tổng đài viên khi thực hiện cuộc gọi trực tiếp với Whisper.
  • Sử dụng Barge in để giành lại quyền khi cần thiết.
  • Phản hồi về chấm công có thể được giám sát tập trung.

Kiểm tra cấp độ dịch vụ
bằng báo cáo

  • Kiểm tra hiệu suất của tổng đài viên bằng các báo cáo tích hợp.
  • Theo dõi thời gian chờ lâu nhất và các cuộc gọi bị bỏ qua.
  • Nhận báo cáo về SLA và xem lại thống kê.
  • Bảng điều động/bảng treo để giám sát hàng đợi cuộc gọi.
Call Center - Kiểm tra cấp độ dịch vụ bằng báo cáo
Trò chuyện trực tiếp. Gọi điện, tin nhắn trên một hệ thống

Không chỉ là cuộc gọi: Trò chuyện và nhắn tin trực tiếp