Khách hàng muốn cuộc gọi của họ được trả lời nhanh chóng. Họ kỳ vọng rằng bạn biết họ là ai và những thông tin họ đã đề cập đến trước đó mà không mất thời gian chuyển tiếp nhiều lần. Phần thưởng cho điều này – doanh số bán hàng nhiều hơn, khách hàng hài lòng và đánh giá tốt hơn! 3CX cung cấp giải pháp trung tâm cuộc gọi đầy đủ tính năng với hàng đợi cuộc gọi động, báo cáo, bảng treo tường và tích hợp CRM. Các luồng cuộc gọi phức tạp và nâng cao có thể được thiết kế bằng thao tác kéo và thả đơn giản công cụ thiết kế luồng cuộc gọi. Nhưng nó không chỉ là cuộc gọi 3CX kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, WhatsApp, Facebook và SMS để nâng cấp trung tâm cuộc gọi của bạn thành một tổng thể đầy đủ giải pháp trung tâm cuộc gọi.
Ghi âm cuộc gọi và
Kiểm tra cấp độ dịch vụ
Hãy khám phá lợi ích hơn nữa.