Biết chính xác ai đang gọi & mở hồ sơ khách hàng trước khi nhấc điện thoại. Dễ dàng thực hiện khi tích hợp hệ thống CRM/bộ phận trợ giúp với 3CX! Tiết kiệm thời gian quý báu của đại lý & tăng sự hài lòng của khách hàng. Tự động tạo liên hệ mới và trả lời các khách hàng tiềm năng hiện có bằng lời chào được cá nhân hóa. Giải quyết vấn đề nhanh hơn bằng cách truy cập ngay vào hồ sơ dịch vụ khách hàng. Click2Call trực tiếp trong bất kỳ nền tảng CRM hoặc bộ phận trợ giúp nào. Không sao chép và dán số, và các cuộc gọi được ghi lại để tham khảo trong tương lai.
Hãy chuẩn bị, biết ai đang gọi
Trao quyền cho lực lượng bán hàng của bạn
Hỗ trợ CRM phổ biến và bộ
phận trợ giúp
Tự động hóa quy trình làm việc với khách hàng bằng CFD
Hãy khám phá lợi ích hơn nữa.