Biết chính xác ai đang gọi & mở hồ sơ khách hàng trước khi nhấc điện thoại. Dễ dàng thực hiện khi tích hợp hệ thống CRM/bộ phận trợ giúp với 3CX! Tiết kiệm thời gian quý báu của đại lý & tăng sự hài lòng của khách hàng. Tự động tạo liên hệ mới và trả lời các khách hàng tiềm năng hiện có bằng lời chào được cá nhân hóa. Giải quyết vấn đề nhanh hơn bằng cách truy cập ngay vào hồ sơ dịch vụ khách hàng. Click2Call trực tiếp trong bất kỳ nền tảng CRM hoặc bộ phận trợ giúp nào. Không sao chép và dán số, và các cuộc gọi được ghi lại để tham khảo trong tương lai.

Hãy chuẩn bị, biết ai đang gọi

  • Đối sánh ID người gọi trong CRM / helpdesk software.

  • Tạo hồ sơ khách hàng mới cho các số điện thoại mới.
  • Nhập cuộc gọi vào hồ sơ khách hàng để theo dõi lịch sử cuộc gọi.

  • Tạo ấn tượng cho khách hàng và tiết kiệm thời gian tìm kiếm.
Thực hiện cuộc gọi từ microsoft 365
Phần mềm CRM - Trao quyen cho nhan vien kinh

Trao quyền cho lực lượng bán hàng của bạn

  • Thực hiện cuộc gọi bằng một cú nhấp chuột trên CRM.
  • Tiết kiệm thời gian khi hồ sơ khách hàng tự động được hiển thị.
  • Tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi, loại bỏ các bước nhập thủ công.
  • Xây dựng quy trình cuộc gọi tùy chỉnh để tự động hóa các câu hỏi.

Hỗ trợ CRM phổ biến và bộ
phận trợ giúp

Phần mềm CRM - Thực hiện cuộc gọi bằng một cú nhấp chuột trên CRM.
Tự động hóa quy trình làm việc với khách hàng bằng CFD

Tự động hóa quy trình làm việc với khách hàng bằng CFD

  • Yêu cầu số khách hàng hoặc số hồ sơ để tiết kiệm thời gian.
  • Định tuyến cuộc gọi dựa trên số hoặc câu hỏi tùy chỉnh.
  • Định tuyến cuộc gọi dựa trên thời gian trong ngày.
  • Đọc thêm về Call Flow Designer (CFD) của chúng tôi.