Gửi & nhận tin nhắn SMS kinh doanh thông qua 3CX. Đã qua rồi cái thời nhân viên chia sẻ số điện thoại di động của chính họ. Nó không chỉ mang tính riêng tư mà các tin nhắn cũng không được theo dõi và khách hàng có thể mất nhiều ngày mà không nhận được phản hồi nếu nhân viên không có mặt tại văn phòng. Tin nhắn SMS có thể được trả lời bằng tất cả các tùy chọn ứng dụng khách 3CX, từ ứng dụng dành cho máy tính để bàn đến ứng dụng khách di động iOS và Android. Các tin nhắn đến có thể được chỉ định cho một hàng đợi của các tác nhân và được chỉ định lại nếu cần. Sử dụng tiếp thị SMS để thúc đẩy kinh doanh và thúc đẩy sự tham gia của khách hàng.

Trả lời SMS từ số
doanh nghiệp của bạn

  • Trả lời SMS/MMS từ web và ứng dụng trên điện thoại thông minh.

  • Định tuyến các tin nhắn văn bản đến trực tiếp vào hàng đợi.

  • YOD nhưng sử dụng số điện thoại công ty.
  • SMS một chiều với ID người gửi gồm chữ và số để nhận thông báo.

Tin nhắn văn bản cho doanh nghiệp
Tin nhắn văn bản - Bảo mật số điện thoại cá nhân

Bảo mật số điện thoại cá nhân

  • Nhắn tin cho đồng nghiệp khi đang di chuyển hoặc từ nhà.

  • Gửi tin nhắn văn bản, liên kết,… mà không phải trả thêm phí.
  • Sử dụng đơn giản. Tiết kiệm chi phí cho các dịch vụ từ bên thứ 3.

  • Nhắn tin cho đồng nghiệp khi đang di chuyển hoặc từ nhà.

Quản lý tin nhắn và
tăng năng suất

  • Tin nhắn SMS, WhatsApp, Facebook & Live Chat được quản lý tập trung.

  • Ưu tiên các tin nhắn trong hàng đợi. Đảm bảo phản hồi kịp thời.
  • Báo cáo để hiểu rõ hơn về hiệu quả của tin nhắn văn bản.
  • Khớp danh bạ với một CRM tích hợp để theo dõi các liên hệ.
Quản lý tin nhắn và tăng năng suất
Trò chuyện trực tiếp. Gọi điện, tin nhắn trên một hệ thống

Một giải pháp cho tin nhắn
và cuộc gọi

  • Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh từ một giao diện.
  • Tạo cho khách hàng sự tự tin để liên lạc theo bất kỳ cách nào họ muốn.
  • Trả lời các cuộc gọi và hiển thị hồ sơ khách hàng từ cùng một nơi.
  • Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng – tiết kiệm thời gian của đại lý.