Có tới 50% cuộc trò chuyện trực tiếp cuối cùng được chuyển tiếp đến trung tâm cuộc gọi… và khách hàng phải giải thích lại mọi thứ! Trong những trường hợp này, hệ thống trò chuyện trực tiếp lại là một trở ngại khác kéo dài thời gian giải quyết. Trò chuyện trực tiếp 3CX thì không như vậy! Khách hàng hoặc nhân viên trò chuyện có thể ngay lập tức chuyển cuộc trò chuyện thành một cuộc gọi để giải thích rõ hơn. Truy vấn của khách hàng với lịch sử có thể được chia sẻ với các thành viên khác trong nhóm để họ phản hồi nhằm giải quyết vấn đề nhanh hơn. Và đó không chỉ là trò chuyện hoặc thoại trực tiếp – xử lý tin nhắn WhatsApp, Facebook và SMS của bạn từ cùng một giao diện. Nhận trò chuyện trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn mà không phải trả $20 mỗi người dùng mỗi tháng!

Giảm 20 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng… Giữ khách hàng

  • Miễn phí vĩnh viễn. Không tốn phí hàng tháng cho mỗi người dùng.

  • Chỉ định thêm đại lý vào các cuộc trò chuyện nhóm mà không tăng phí tháng.
  • Tuỳ chỉnh trò chuyện trực tiếp hoàn toàn với giọng nói, video bổ sung, v.v.
  • Khách nhận lời khuyên theo thời gian thực khi duyệt sản phẩm/dịch vụ.
Tiết kiệm chi phí hỗ trợ bên thứ 3 đắt đỏ, quản trị viên 3CX thảnh thơi.
Chuyển từ trò chuyện sang cuộc gọi để giải quyết vấn đề nhanh hơn

Khi trò chuyện trực tiếp là không đủ… Superchat!

  • Chuyển từ trò chuyện sang cuộc gọi để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
  • Khách truy cập có thể chọn giữa trò chuyện hoặc giọng nói ngay từ đầu.
  • Các cuộc gọi đi qua trình duyệt hoàn toàn miễn phí cho khách hàng và bạn.
  • Không cần bấm số. Mời khách truy cập web nói chuyện qua liên kết ‘3CX Talk’.

Làm việc cùng nhau theo nhóm…
từ mọi nơi

  • Thảo luận các vấn đề của khách hàng với nhóm qua trò chuyện hoặc cuộc gọi.
  • Thiết lập hội nghị truyền hình cho các cuộc họp toàn nhóm/toàn công ty.
  • Chỉ định các cuộc trò chuyện cho các nhóm.

  • Giữ liên lạc khi đang di chuyển với app 3CX iOS & Android.

Tổng Đài PBX - sẵn sàng khi bị phong tỏa
Trò chuyện trực tiếp. Gọi điện, tin nhắn trên một hệ thống

Omnichannel: Một hệ thống để nhắn tin và gọi điện

  • Nối WhatsAppFacebook để xem và trả lời tin nhắn từ 3CX.

  • Sử dụng cùng một giao diện để gửi và trả lời SMS messages, bằng số biz.

  • Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng với CRM.

  • Trả lời cuộc gọi, xác định khách hàng hiện tại & hiển thị hồ sơ liên hệ.
  • Dùng báo cáo cuộc gọi & trò chuyện để đánh giá hiệu suất của tổng đài viên.

Hoàn toàn tùy biến & Miễn phí

  • Miễn phí với 3CX StartUP. Không tốn phí hàng tháng cho mỗi người dùng.

  • Chỉnh sửa văn bản, màu sắc và phản hồi để phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
  • Cá nhân hóa lời chào trò chuyện theo giờ làm việc của doanh nghiệp.
  • Trò chuyện trực tiếp có sẵn cho: