Có tới 50% cuộc trò chuyện trực tiếp cuối cùng được chuyển tiếp đến trung tâm cuộc gọi… và khách hàng phải giải thích lại mọi thứ! Trong những trường hợp này, hệ thống trò chuyện trực tiếp lại là một trở ngại khác kéo dài thời gian giải quyết. Trò chuyện trực tiếp 3CX thì không như vậy! Khách hàng hoặc nhân viên trò chuyện có thể ngay lập tức chuyển cuộc trò chuyện thành một cuộc gọi để giải thích rõ hơn. Truy vấn của khách hàng với lịch sử có thể được chia sẻ với các thành viên khác trong nhóm để họ phản hồi nhằm giải quyết vấn đề nhanh hơn. Và đó không chỉ là trò chuyện hoặc thoại trực tiếp – xử lý tin nhắn WhatsApp, Facebook và SMS của bạn từ cùng một giao diện. Nhận trò chuyện trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn mà không phải trả $20 mỗi người dùng mỗi tháng!
Giảm 20 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng… Giữ khách hàng
Khi trò chuyện trực tiếp là không đủ… Superchat!
Làm việc cùng nhau theo nhóm…
từ mọi nơi