Tính năng đó trên trang kinh doanh trên Facebook của bạn – “thường phản hồi trong…”? Khi điều đó nói điều gì đó như “3 ngày”, nó thực sự có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn. Với 3CX, bạn có thể gửi tin nhắn Facebook ngay lập tức tới ứng dụng web và ứng dụng điện thoại thông minh. Đại lý có thể trả lời, chuyển và giải quyết các truy vấn của khách hàng từ cùng một nền tảng mà họ sử dụng cho tất cả các giao tiếp khác. Chỉ cần hoàn tất quá trình tích hợp với tài khoản Facebook của bạn, chỉ định các cuộc trò chuyện đến vào một hàng đợi và các đại lý của bạn sẽ có thể phản hồi giống như khi họ trò chuyện trực tiếp.

Trả lời tin nhắn công ty trên facebook từ 3CX

  • Thêm một kênh hỗ trợ mới. Tạo cho khách hàng sự tự tin khi liên hệ.
  • Trả lời khách hàng tiềm năng mới trên Facebook khi họ đến thông qua 3CX.
  • Chuyển tin nhắn Facebook cho các thành viên trong nhóm đủ điều kiện.
  • Giải quyết vấn đề nhanh hơn bằng cách cộng tác với nhóm của bạn.
Trò chuyện trực tuyến facebook
Một facebook giải pháp cho dịch vụ tin nhắn, cuộc gọi, video

Một giải pháp: trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, cuộc gọi

  • Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh từ một giao diện.
  • Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng. Tiết kiệm thời gian.
  • Tin nhắn Facebook được theo dõi và lưu trữ tập trung.
  • Không cần nhiều quản trị viên Facebook.

Biết ai đang trò chuyện

  • Sử dụng CRM integration để xác định khách hàng và theo dõi lịch sử.

  • Làm khách hài lòng bằng cách cá nhân hóa phản hồi trò chuyện của bạn.
  • Hãy chuẩn bị với tất cả lịch sử khách hàng trong tầm tay của bạn.
  • Khách hàng tiềm năng FB mới tự động tạo và đăng nhập vào CRM.
Facebook - Dịch vụ khách hàng cao cấp hơn
Tự động gán tin nhắn fb cho một nhóm

Tự động gán tin nhắn Facebook

  • Xử lý thư nhóm dựa trên hàng đợi.
  • Người đầu tiên trả lời có thể được chỉ định cho vé.
  • Ưu tiên phản hồi phù hợp. Tích hợp vào các chính sách SLA.
  • Báo cáo bao gồm thời gian trả lời và hiệu suất nhắn tin.