TryLearn More

Use SIP trunks, WebRTC & Apps

Slash your Phone Bill by 80%

Powerful 3CX Softphones for Windows and Mac

Phần mềm gọi điện ưu việt, dễ dùng cho Windows và Mac đi kèm

Với các ứng dụng ưu việt được tích hợp dành cho máy Mac và Windows, 3CX cho phép bạn dễ dàng quản lý các cuộc gọi điện thoại của mình, cho dù ở trong văn phòng, bằng cách sử dụng CTI và điện thoại bàn, hay đang trên đường, bằng cách sử dụng máy tính xách tay của bạn.

Không giống như những tổng đài khác, bạn không phải trả thêm phí cấp phép nào – và do các ứng dụng được tích hợp hoàn toàn nên quản trị viên dễ triển khai và quản lý còn nhân viên thì dễ dàng sử dụng.

Sử dụng phần mềm gọi điện để thực hiện và nhận các cuộc gọi

Với phần mềm gọi điện cho Mac và Windows của 3CX, bạn có thể quản lý các cuộc gọi của mình từ máy tính để bàn cũng như thực hiện và nhận cuộc gọi thông qua hệ thống điện thoại văn phòng từ máy tính, thậm chí trong khi bạn đang ở ngoài văn phòng. Bằng cách dùng tai nghe, bạn thậm chí có thể sử dụng ứng dụng 3CX như một phương pháp thay thế toàn diện cho điện thoại bàn.

  • Thực hiện các cuộc gọi trên Điện thoại IP của bạn từ máy tính với chế độ CTI
  • Không tốn thêm chi phí cấp phép phần mềm gọi điện
  • Dễ sử dụng và quản lý
  • Hoạt động như đang ở trong văn phòng & tiết kiệm chi phí cuộc gọi
Easily use Windows / Mac softphones to manage your calls
Manage your calls from the 3CX Switchboard feature available on your Softphone

Quản lý các cuộc gọi của bạn với tổng đài 3CX

3CX có chức năng tổng đài ưu việt có thể được điều chỉnh theo cách bạn muốn để xem và quản lý các cuộc gọi điện thoại của bạn. Với 5 chế độ xem khác nhau để bạn chọn lựa, 3CX có thể phục vụ bất kỳ vai trò công việc nào.

  • Kéo và thả các cuộc gọi để chuyển nhanh chóng
  • Lý tưởng cho tổng đài – gồm chế độ xem Wallboard & Q-Manager
  • Dễ dàng thấy sự hiện diện của đồng nghiệp
  • Chế độ xem dành cho lễ tân giúp dễ quản lý cuộc gọi đến

Tích hợp với Office 365, Google, Outlook và các ứng dụng khác!

Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp từ gói quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của bạn. Các cuộc gọi đến được khớp với khách hàng dựa trên ID người gọi và ghi vào hệ thống CRM. Ghi nhật ký chính xác các cuộc gọi đến và đi cùng với thời lượng gọi, cho phép bạn lập báo cáo chi tiết về các hoạt động của khách hàng và nhân viên.

  • Sử dụng Office 365, danh bạ của Google hay Danh bạ nội bộ
  • Thực hiện các cuộc gọi từ hệ thống CRM của bạn
  • Chuyển đổi ID người gọi khó hiểu thành tên khách hàng
  • Báo cáo hoạt động KH & nhân viên, ko cần ghi thủ công nhật ký cuộc gọi

Kết nối liên tục cho chúng ta nền tảng để phản ứng nhanh với các tình huống khẩn cấp. Nhờ chúng ta kết hợp với 3CX, chúng ta đã đạt đến một cấp độ hoạt động mới. Chúng ta có thể tăng thêm sự an toàn cho người dân và đây là điều quan trọng nhất.

Andrei Yurievich Sokolov, Trưởng bộ phận CNTT, Bộ các tình trạng khẩn cấp (Krasnodar thuộc Nga)

Check out other 3CX Features

Dùng 3CX Miễn Phí Trong Hôm Nay

TảI xuống tạI chỗ hoặc là dùng thử trên cloud