Công nghệ Truyền thông Hợp nhất (Unified Communications) là gì?

Công nghệ Truyền thông Hợp nhất (Unified Communications) được định nghĩa là một quá trình mà trong đó tất cả các phương tiện truyền thông, các thiết bị truyền thông và các kênh thông tin đại chúng được tích hợp lại với nhau, cho phép người sử dụng có thể liên lạc với bất cứ ai, khi họ ở bất cứ nơi đâu, và theo thời gian thực.

Dù quy mô doanh nghiệp bạn như thế nào thì giải pháp Liên lạc Hợp nhất phù hợp cũng sẽ giúp cải thiện khả năng cộng tác, thúc đẩy năng suất, tăng tính linh động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chức năng UC của 3CX được tích hợp sẵn như một tiêu chuẩn dù tại chỗ hay trên đám mây, một nền tảng hoàn chỉnh, thân thiện với người dùng – không cần phải mua thêm các tiện ích hay trình cắm bổ sung khác.

Với phần mềm gọi điện VoIP hiện đại, trực quan của 3CX và các ứng dụng điện thoại thông minh, người dùng có thể truy cập ngay vào các công cụ giao tiếp như: từ trạng thái, nhắn tin tức thời, hội thảo web, fax & thư thoại cho đến email và hơn thế nữa.

Truyền thông Hợp nhất

Mục tiêu của công nghệ Truyền thông Hợp nhất là nhằm tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và thúc đẩy hoạt động giao tiếp của con người bằng việc đơn giản hóa các tiến trình.

Hệ thống Điện thoại 3CX chạy trên Windows là một hệ thống IP PBX cách mạng đáp ứng công nghệ truyền thông hợp nhất bằng việc kết hợp các mạng truyền dẫn tiếng nói và dữ liệu, cho phép các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa việc chuyển giao thông tin theo thời gian thực và đảm bảo quy trình sử dụng dễ dàng.

Công nghệ Liên lạc Hợp nhất dễ ứng dụng

  • Thấy trạng thái của đồng nghiệp
  • Chuyển fax & thư thoại đến hộp thư đến
  • Gửi các tin nhắn văn bản, các liên kết và các tài liệu khác mà không tốn thêm chi phí
  • Cộng tác chỉ với một cú nhấp chuột (Hội thảo WebRTC thông qua trình duyệt của bạn, Hỗ trợ khách hàng từ xa, Click-2-Call v.v.)

Xem thêm