Trao quyền cho các đại lý trung tâm liên lạc của bạn để cung cấp trải nghiệm khách hàng hạng nhất. Giải pháp trung tâm liên hệ của 3CX giúp tiết kiệm thời gian của đại lý, giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn! Cung cấp cho khách hàng nhiều cách hơn để kết nối, với tin nhắn doanh nghiệp WhatsApp, Facebook, SMS và trò chuyện trực tiếp trên trang web. Bạn đã sẵn sàng để thay đổi chưa? Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên thay đổi:

1. Đơn giản hóa việc quản lý cuộc gọi của bạn

  • Quản lý hiệu quả các cuộc gọi với nhiều hàng đợi & IVR.
  • Tạo ứng dụng thoại để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại.

  • Các tùy chọn menu tùy chình với phản hồi tương tác bằng giọng nói.
  • Giữ cho người gọi được cập nhật với thông báo vị trí hàng đợi.
  • Gọi lại. Đừng để khách hàng phải chờ đợi trong thời gian bận.
Đơn giản hóa việc quản lý cuộc gọi của bạn

2. Cung cấp cho khách hàng nhiều cách hơn để liên lạc

Trò chuyện trực tiếp. Gọi điện, tin nhắn trên một hệ thống
  • Thêm live chat đến trang web để kết nối ngay với khách truy cập web.

  • Khách truy cập có thể gọi miễn phí từ trang web. Không cần sao chép/dán số.
  • Gửi & nhận business text messages qua 3CX từ cùng giao diện.

  • Cho phép thành viên phản hồi tin nhắn WhatsApp BusinessFacebook.

  • Cộng tác nội bộ, chuyển cuộc trò chuyện cho các đại lý khác để giải quyết.

3. Hợp lý hóa các quy trình với tích hợp CRM & ERP

  • Tích hợp với Salesforce, Freshdesk, Zoho, và hơn thế.

  • Khớp ID người gọi với Microsoft 365 & danh bạ cơ sở dữ liệu.

  • Click-to-Call. Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp từ ứng dụng CRM.
  • Hiển thị cuộc gọi. Tự động liên kết với hồ sơ khách hàng.
  • Nhật ký cuộc gọi. Tất cả các cuộc gọi được nhập trong CRM.
Tích hợp CRM & ERP Contact Center

4. Nhận các tính năng trung tâm cuộc gọi nâng cao bao gồm

Nhận các tính năng trung tâm cuộc gọi nâng cao bao gồm
  • Nhiều tùy chọn chiến lược hàng đợi như định tuyến kỹ năng, quay vòng.
  • Theo dõi trạng thái của đồng nghiệp từ văn phòng từ xa.
  • Đào tạo tổng đài viên khi gọi trực tiếp: Listen in, Whisper & Barge in.

  • Quản lý hàng đợi có thể đăng nhập và đăng xuất nhân viên thủ công.
  • Ghi lại các cuộc gọi để đào tạo và giám sát.

5. Nhận thông tin chuyên sâu với tính năng báo cáo cuộc gọi và trò chuyện

  • Duy trì SLA & nhận báo cáo theo lịch trình, đảm bảo đạt được các mục tiêu.
  • Theo dõi lịch sử đăng nhập & số liệu thống kê trả lời cuộc gọi/trò chuyện.
  • Giám sát hàng đợi theo thời gian thực với Switchboard.
  • Thúc đẩy số liệu thống kê đơn giản được hiển thị trên bảng treo tường.
  • Tạo báo cáo mới trong vài giây từ bảng điều khiển quản lý.
Contact Center - Kiểm tra cấp độ dịch vụ bằng báo cáo