Trao quyền cho các đại lý trung tâm liên lạc của bạn để cung cấp trải nghiệm khách hàng hạng nhất. Giải pháp trung tâm liên hệ của 3CX giúp tiết kiệm thời gian của đại lý, giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn! Cung cấp cho khách hàng nhiều cách hơn để kết nối, với tin nhắn doanh nghiệp WhatsApp, Facebook, SMS và trò chuyện trực tiếp trên trang web. Bạn đã sẵn sàng để thay đổi chưa? Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên thay đổi:
1. Đơn giản hóa việc quản lý cuộc gọi của bạn
2. Cung cấp cho khách hàng nhiều cách hơn để liên lạc
3. Hợp lý hóa các quy trình với tích hợp CRM & ERP
4. Nhận các tính năng trung tâm cuộc gọi nâng cao bao gồm
Hãy khám phá lợi ích hơn nữa.